อนิเมะเก่า ผู้หญิง

หัวข้อ

อนิเมะเก่า ผู้หญิง

อนิเมะเก่า ผู้หญิง ปิดเทอมยาว ๆ คงอยากหาอนิเมะดูกัน เราได้จัดอนิเมะเเนวเอคชั่น ต่อสู้ เเต่เป็นการสู้รบของสาวน้อย สาวสวย ถึงเป็นผู้หญิงก็เเข็งเเกร่ง !

Girls und Panzer สาวปิ๊ง! ซิ่งเเทงค์ อนิเมะเก่า ผู้หญิง

“Senshadou” อนิเมะเก่า ผู้หญิง เป็นกีฬาเเบบดั้งเดิมที่ใช้รถถึงยุคสงครามโลกครั้งที่ 2 เป็นการเเข่งขันที่นิยมในกลุ่มผู้หญิง ตัวเอกของเรื่อง มิโฮะ เด็กสาวในตระกูลผู้เชียวชาญรถถัง Panzer เเต่เธอไม่ต้องการเกี่ยวข้องกับกีฬานี้อีก เเละได้ย้ายไปเรียนต่อที่โรงเรียนสตรี Oarai เเต่เธอก็ไปมีส่วนร่วมในการเเข่งขันรถถังระดับชาติเเบบหลีกเลี่ยงไม่ได้ เพราะประธานนักเรียนสั่งให้เธอต้องเข้าร่วม..

ความสนุกของเรื่องนี้: เป็นอนิเมะที่สู้รบกันของผู้หญิงน่ารัก ๆ ดูเเล้วก็สนุกการต่อสู้กับรถถัง การที่เด็กนักเรียผู้หญิงน่ารักขับรถถังต่อสู้ซึ่งเราว่ามันเท่มากเลย เรื่องนี้สำหรับผู้ชายน่าจะชอบนะเพราะมีทั้งความน่ารัก สดใส เเถมความเเข็งเเกร่ง โดยรวมสนุก เนื้อเรื่องดี ไปดูกัน

To Aru Kagaku No Raligun เรลกัน เเฟ้มลับคดีวิทยาศาสตร์

เป็นอนิเมะที่สร้างมาจากไซด์สตอรี่ (เนื้อเรื่องคู่ขนาน) ปัจจุบันมี 3 ภาคให้ได้รับชม เป็นเรื่องราวชีวิตประจำวันของ โทอารุ คากาคุ โนะ เรลกัน เเต่บทหลักจะอยู่ที่ มิซากะ มิโคโตะ ทั้งคู่เเละเพื่อนร่วมกันสืบสวนเหตุการณ์เหนือธรรมชาติ ที่เรียกว่า เลเวลอัปเปอร์ ซึ่งสามารถเพิ่มพลัง เพิ่มเลเวลให้กับผู้มีพลังจิต

ความสนุกของเรื่องนี้: เรื่องนี้สนุกมากสำหรับคนที่ชอบการสืบสวน เรื่องวิทยาศาสตร์ เด็กสาวที่มีทั้งความกล้าหาญ นิสัยดี น่ารัก ใครที่ชอบดูเรื่องพลังเวทมนต์ลองมาชมอนิเมะเรื่องนี้มีการใช้พลังเวทมนต์ที่สนุก พลิกเเพลงตามจินตนาการสร้างสรรค์ เเบบพลังหลุดโลกก็มี ดูเเล้วมีลุ้นตามซีเรียสเข้มข้นไม่น่าเบื่อจ้า

Cross Ange: Tenshi to Ryuu no Rondo

มนุษยชาติก้าวหน้าไปสูงมากเพราะได้รับเทคโนโลยีสารสนเทศชื่อว่า มานะ ด้วยพลังเวทมนต์ที่ใกล้จะหมด จึงเกิดปัญหาเรื่องสงคราม การขาดเเคลนอาหาร เเละมีเด็กผู้หญิงคนหนึ่งเธอเป็น นอร์มา เป็นมนุษย์ประเภทหนึ่งที่ไม่สามารถใช้ มานะ ได้เเละถูกสังคมขับไล่ ทำให้เธอถูกส่งตัวไปอยู่เกาะอย่างโดดเดี่ยว เเต่ที่นั่นทำให้เธอได้พบ นอร์มา คนอื่น ที่ขี่อาวุธเรียกว่า Para-mails ปกป้องโลกจากมังกรที่อยู่อีกมิติหนึ่ง

ความสนุกของเรื่องนี้: เป็นอนิเมเเนวต่อสู้ที่ตอนเเรกซีเรียสนิดหน่อย พอดูไปเรื่อย ๆ ความเครียดหายไปเริ่มมีความตลกมาก นึกว่าจะดราม่าเยอะเเต่ไม่เลยนิดเดียวเอง เเต่คนที่ดูอาจจะขำมากกว่านี่มันอนิเมะตลก สาว ๆ เยอะสวยด้วยหนุ่ม ๆ น่าจะชอบนะเรื่องนี้ ดูได้เรื่อย ๆ ไม่เบื่อ ไปดูเเล้วจะรู้เอง

Azur Lane สาวน้อยเรือรบ

ศัตรูตัวตัวฉกาจที่เเข็งเเกร่ง ที่เรียกว่าไซเรนปรากฎขึ้นปรากฎขึ้นจากทะเล เพื่อต่อสู้กับพวกเขา กลุ่มกองทัพ Azure Lane จึงได้ก่อตัวขึ้น พวกเขาต่อสู้จนสามารถหยุดการจู่โจมจาก Siren ด้วยการใช้เรือรบ เรื่องราวของผู้หญิงที่ต้องต่อสู้กับศัตรูที่เเข็งเเกร่งที่พวกเขาไม่เคยเจอ เเต่พวกเขาไม่เคยยอมเเพ้กับปัญหา

ความสนุกของเรื่องนี้: เเน่นอนสาว ๆ สวยน่ารักสไตล์อนิเมะ ฉากเเอคชั่นจัดเต็มอยู่นะสนุก ถึงไม่ใช่อนิเมะที่เเปลกใหม่มาก เเต่เป็นเรื่องที่เล่าเกี่ยวกับประวัติสงครามโลก เเละเป็นอนิเมะที่ดัดเเปลงมาจากเกมด้วย สรุปเเล้ว ก็สนุกนะดูคลายเครียด เพลิน ๆ เนื้อเรื่องดี สาวเยอะมากหนุ่ม ๆ ดูเเล้วคงละสายตาไม่ได้กับความน่ารักเเละความโหดนิด ๆ

Masou Gakuen HxH

Hida Kizuna มีความสามารถ HHG (Heart Hybrid) เเต่มันไม่เเข็งเเกร่งพอ พี่สาวของเธอจึงให้ย้ายเข้าไปในโรงเรียนสอนการป้องกันเชิงกลยุทธ์ ซึ่งนักเรียนสาวหลายคนที่อยูาในโรงเรียนนี้ต่างก็มีความสามารถของ HHG ที่ไว้ใช้ต่อสู้กับผู้ที่บุกรุกโลก ดูเหมือนการต่อสู้ของนางเอกคงจะเริ่มต้นขึ้น อ นิ เมะ พากย์ ไทย สนุก ๆ ต่อสู้

ความสนุกของเรื่องนี้: เป็นอนิเมะฮาเร็มที่อาจมีติทเรท สาว ๆ สวยมากเเต่ล่ะคนก็มีพลังที่เเข็งเเกร่ง หนุ่ม ๆ อาจจะชอบนะเรื่องนี้ ส่วนตัวดูเเล้วตลกนะ ขำเกือบทั้งเรื่องเเม้เรื่องมันไม่ใช่ให้เราได้หัวเราะ ดูได้เพลิน ๆ คลายเครียด ไม่ค่อยซีเรียสมาก ใครอยากรู้เนื้อเรื่องมากกว่านี้ก็ลองไปหามาดูกัน

Musaigen no Phantom World ปีศาจในโลกหลากสี

เป็นการติดตามการผจญภัยของกลุ่มสาว ที่เกิดจากภูตผี ที่ต้องจัดการ เเละยังมีไวรัสที่ได้เเพร่กระจายไปสู่ผู้คน ทำให้พวกเขาต้องพัฒนาความสามารถพิเศษเพื่อที่จะต่อสู่กับสิ่งอันตรายเหล่านี้ จึงทำให้ผู้คนเชื่อในไสยศาสตร์ สิ่งที่เหนือธรรมชาติ เเละภูตผี พวกเขาก็ต้องต่อสู้กับสิ่งเหล่านี้ในชีวิตประจำวัน

ความสนุกของเรื่องนี้: เป็นอนิเมะที่มาจากนิยาย เเนวเเฟนตาซี ชีวิตในโรงเรียน เรื่องการต่อสู้ของตัวละครผู้หญิงเเละพระเอกไม่มากไม่น้อย จะเน้นเกี่ยวกับความสัมพันธ์ระหว่างกันมากกว่า ไม่ใช่เเนวฮาเร็ม พระเอกน่ารักมากในความคิดเรา ตัวละครสาว ๆ เเต่ล่ะคนก็น่ารัก ภาพสวย ดูอลังการดี โดยรวมเนื้อเรื่องดี สนุก ดูเพลิน ๆ

จบกันไปเเล้วกับการเเนะนำเเละรีวิวนิดหน่อยของ 6 เรื่องอนิเมะเเนวต่อสู้ นักรบสาวสวย ๆ เเต่ล่ะเรื่องคัดมาเเล้วสนุก น่าดู มีความเเตกต่างกันในเเต่ล่ะเรื่อง เเนวเรื่องที่มีผู้หญิงสวย ๆ ประมาณนี้คงเป็นที่ชื่นชอบของผู้ชายที่ชอบสาว 2D ส่วนผู้หญิงบางคนอาจจะไม่ชอบผู้หญิงด้วยกันเเต่ก็เปิดดูได้นะไม่เสียหายอาจจะสนุกไว้ดูตอนเครียด ๆ หรืออยากเปิดโลกอนิเมะใหม่ ๆ เเต่มันก็เป็นความชอบส่วนตัวของเเต่ล่ะคน หากใครชอบการเเนะนำอนิเมะเเบบนี้อีกก็ฝากติดตามนักเขียนตัวน้อย ๆ ด้วยนะคะ เเล้วจะนำอนิเมะสนุก ๆ มาฝากกันอีกเยอะเเยะเลย

 

บทความที่เกี่ยวข้อง